Cây Lược vàng còn quý hơn vàng - Trà Lược Vàng | Trà Thảo Dược | Kháng viêm | Ngăn ngừa ung thư

Cây Lược vàng còn quý hơn vàng

(TraLuocVang.com) Sau nhiều năm phục vụ trong lực lượng TNXP, tôi về hưu cũng là thời kì nhiều bệnh tật phát sinh, tôi lại nghiện thuốc lá nên viêm họng mạn tính, mỗi khi trái gió trở trời tôi rất khổ sở.
 Ảnh: Minh họa
Đã vậy tôi lại thường xuyên đau đại tràng co thắt, bị táo bón ra máu tươi nhiều lần phải đi cấp cứu. Dùng thuốc kháng sinh chỉ chữa được triệu chứng, không chữa được nguyên nhân nên bệnh thường xuyên tái phát, trọng lượng cơ thể từ 58kg giảm xuống còn 32kg. Bệnh viện chỉ định phải mổ trĩ. Mổ xong sau một năm, bệnh trĩ lại tái phát.
Đọc Báo Người cao tuổi, biết câyLược vàng chữa được nhiều bệnh, tôi mua quyển "Cây Lược vàng quý như vàng" về làm theo cách của các bệnh nhân tương tự, ăn 6 lá Lược vàng/ngày kết hợp uống rượu ngâm vòi, thân cây Lược vàng. Một thời gian sau, bệnh của tôi biến mất, ăn ngon, ngủ sâu, tăng cân, thể lực được phục hồi.
Vợ tôi bị đau thần kinh tọa, nhiều khi phải nằm viện đến hai tháng mà bệnh cứ tái phát liên tục rất khổ sở. Tôi cho vợ ăn Lược vàng đều đặn, dùng rượu xoa bóp chỗ đau. Một năm sau vợ tôi không đau đớn nữa, đi lại bình thường, sống vui, sống khỏe.
Từ thực tế dùng cây Lược vàng chữa bệnh, tôi phổ biến cho các cụ trong Chi hội NCT. Đến nay, 126 hội viên trong chi hội đều trồng cây Lược vàng để chữa bệnh. Nhờ cây Lược vàng mà chi hội chúng tôi sinh hoạt vui hơn, đều đặn hơn, số cụ ốm đau phải vắng mặt giảm hẳn. Đời sống NCT được nâng lên vì không tốn tiền thuốc, sức khỏe được đảm bảo, bệnh viện giảm tải vì không bị những bệnh nhân cao tuổi "quấy quả". Chúng tôi biết ơn Báo Người cao tuổi nhiều lắm!
Nguyễn Xuân Lưu
(Xóm 2, thôn 2, xã Vũ Hòa, huyện Đức Linh,
tỉnh Bình Thuận. ĐT01639366417)



Sản phẩm Trà Lược Vàng hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thọai: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212

Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 5 hộp, giao hàng tận nơi

Hotline: 0938 919 739 - 0919 024 990
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Post a Comment