Công dụng tuyệt vời của cây lược vàng - Trà Lược Vàng | Trà Thảo Dược | Kháng viêm | Ngăn ngừa ung thư

Công dụng tuyệt vời của cây lược vàng

(TraLuocVang.com) Từ ngàn xưa, con người đã biết tìm cây cỏ trong tự nhiên để chữa bệnh và tăng cường sức khỏe. Qua trải nghiệm từ cuộc sống, nhân dân ta đã sưu tầm được một kho tàng cây dược liệu rất phong phú, đa dạng và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của dân Việt Nam. Và cây Lược Vàng (Calliasia fragrans) là một trong những thảo dược quý hiếm mà chúng tôi đề cập đến có các công dụng sau đây:

Ngăn ngừa và hỗ trợ trong việc điều trị ung thư, các khối u ác tính.

Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ và Canada, dịch ép từ cây Lược Vàng rất giàu các chất kích thích sinh học có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của nhiều loại tế bào ung thư. Trong Lược Vàngchứa các chất có hoạt tính sinh học gồm flavonoid, steroid và nhiều khoáng tố vi lượng có lợi cho sức khoẻ:

Chất flavonoid đóng vai trò như vitamin P có khả năng làm bền mạch máu và tăng tác dụng của vitamin C. Quercetin là một chất chống oxy hoá tế bào mạnh, có khả năng ngăn ngừa và kháng ung thư, các khối u ác tính.
Chất phytosterol trong cây Lược Vàng có tác dụng chống xơ cứng và kháng ung thư.
Hỗ trợ việc điều trị các bệnh về gan, phổi, thận, dạ dày, huyết áp, đau nhức xương khớp.

Chất Flavonoid còn có tác dụng làm giảm thương tổn gan, bảo vệ chức năng gan khỏi một số độc tố như CCl4, benzen, ethanol, CHCl3…Ngoài ra Flavonoid còn giúp làm tăng lượng glycogen trong gan điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chức năng giải độc gan, hỗ trợ trong việc điều trị viên gan, xơ gan, bảo vệ tế bào gan hiệu quả, kích thích mật, chống co thắt ở những tổ chức cơ nhẵn (túi mật, ống dẫn mật, phế quản….), chống viên loét dạ dày, tá tràng, thông mật, đau nhức xương khớp, viêm thận.


Trên hệ tim mạch, flavonoid có tác dụng làm tăng biên độ co bóp và tăng thể tích/ phút của tim, hồi phục tim khi bị ngô độc bởi CHCl3, quinin, methanol, ổn định nhịp tim.

Theo dân gian, cây lược vàng còn có các tác dụng khác như:

- Bệnh răng lợi, viêm họng, phế quản, ho, rát cổ, long đờm.

- Bệnh đại tràng, nhuận tràng, thông đại tiểu tiện, ăn ngủ tốt.

- Vết thương, bỏng, cầm máu, tiền liệt tuyến, sỏi thận, mỡ máu, đường trong máu.

- Bệnh gút, tai biến não.

- Bệnh u, bướu, ung thư sau mổ.

- Cảm hàn, tê liệt chân tay.

- Bệnh nổi mẩn, ngứa.

Với giá trị đạt được là 100% từ thiên nhiên, Trà Lược Vàng của công ty Tâm Thảo sẽ là một trong những thức uống không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình, giúp mọi người có cuộc sống khỏe mạnh. “Sức khoẻ cho cộng đồng”
Nguồn tin: Công ty TÂM THẢO

Sản phẩm Trà Lược Vàng hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thọai: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212

Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 5 hộp, giao hàng tận nơi


Hotline: 0938 919 739 - 0919 024 990
Share this article :

Post a Comment