Lợi ích từ Lược Vàng - Trà Lược Vàng | Trà Thảo Dược | Kháng viêm | Ngăn ngừa ung thư

Lợi ích từ Lược Vàng

Lược vàng “ích nước, lợi nhà”

Là kĩ thuật viên làm việc tại Phòng Thư kí Toà soạn của Báo Người cao tuổi, tôi được đọc, nghe các cụ nói nhiều về tác dụng phòng và chữa bệnh rất hiệu quả của cây Lược vàng.

Có cụ còn biết ơn và lập miếu thờ cây Lược vàng như một thần dược. Và rất nhiều bài viết của NCT từ khắp mọi miền đất nước gửi về Báo cảm ơn, chia sẻ kinh nghiệm quý báu nhằm phổ biến cách chữa khỏi nhiều bệnh từ đơn giản như ngứa, nấm, cầm máu, viêm họng, sâu răng đến các bệnh nan y như ung thư, tiểu đường, gút…



Riêng cá nhân tôi dù đã được nghe nhiều về tác dụng chữa bệnh của loại cây được tôn là “thần dược” này, nhưng vẫn “bán tín bán nghi” vì nếu chưa tự chữa khỏi căn bệnh của mình, hay được tận mắt chứng kiến tác dụng thực của nó. Đã có vài lần thử nhai lá Lược vàng vì tôi hay bị viêm họng và bệnh viêm đại tràng mạn tính, thường bị đau bụng, đi ngoài. Nhưng do không kiên trì chữa trị “bữa đực, bữa cái” cứ thấy đỡ là dừng, đau lại tiếp tục vì thế mà tác dụng chưa cao.

Vừa qua, thời tiết chuyển mùa bệnh đại tràng của tôi lại nặng thêm, lần này tôi quyết tâm dùng Lược vàng để chữa trị căn bệnh mạn tính này. Kiên trì nhai, tới nay được gần một tháng, với ngày 6 lá chia 2 lần sáng, tối giờ đây bệnh của tôi khá ổn, bớt đầy bụng, ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc hơn do không bị đau lúc gần sáng. Cuối cùng Lược vàng đã “chinh phục được tôi”.

Một hôm đi làm về, thấy ông Thịnh hàng xóm đang ngồi phân loại Lược vàng rất cẩn thận. Ông tách từng cây con, thân và vòi già, lá Lược vàng để riêng. Tôi tò mò hỏi: - Ông làm gì với đống Lược vàng này đấy ạ? Ông Thịnh tỏ vẻ ngạc nhiên: - Cô cũng biết tên loại cây này cơ à? Rồi ông hào hứng kể cho tôi nghe về tác dụng của nó. Ông nói: - Thân và vòi để ngâm rượu, dùng “trong uống ngoài xoa” vì tôi và bà nhà tôi hay bị đau xương khớp. Cũng đỡ khối ra đấy cô ạ! Cây con lại tiếp tục trồng và đợi khi nào đủ chín lá thì thu hoạch. Ông chỉ cho tôi xem nhờ đắp lá Lược vàng mà cái u lồi lên ở bên dưới mắt cá chân đã mềm và teo đi gần hết.

Điều khiến ông phấn khởi nhất là chiếc răng sâu hành hạ mỗi khi bị đau nay nhờ Lược vàng đã khỏi hẳn. Ông kể: Trước kia bị sâu răng, tôi phải dùng thuốc Tây điều trị, nhưng mỗi lần uống thuốc thấy người mệt mỏi, đau bụng… từ ngày biết và sử dụng Lược vàng không phải dùng thuốc Tây nữa. Ông còn kể chị Hường con gái ông mới sinh em bé cũng bị sâu răng, không dám dùng thuốc Tây sợ ảnh hưởng tới cháu bé, ông hái lá Lược vàng, hai bố con cùng nhai nay đã khỏi. Ông phấn khởi và trồng nhiều Lược vàng tại những khoảnh đất trống.

Khoảng vườn nhà tôi ở quê được trồng rất nhiều Lược vàng, cây lên tươi tốt. Nay người dân được tuyên truyền về tác dụng chữa bệnh của nó kéo đến xin cây giống, có người cây chưa kịp lên còn xin cả lá. Giờ rất nhiều gia đình ở quê tôi trong vườn đã có Lược vàng dùng phòng và chữa bệnh. Họ vui vẻ cho biết, nhờ Lược vàng mà đỡ được bao nhiêu tiền thuốc, những bệnh thông thường trước đây phải đi khám hoặc dùng thuốc Tây nay đã có Lược vàng chữa khỏi. Lược vàng đúng là “ích nước, lợi nhà”.

Minh Huyền
(Khu đấu giá Ngô Thì Nhậm, phường Hà Cầu,

Nguồn tin: Công ty TÂM THẢO

Sản phẩm Trà Lược Vàng hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212

Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 5 hộp giao hàng tân nơi

Hotline: 0938 919 739 - 0919 024 990
Share this article :

Post a Comment