Trị tiểu đường bằng cây lược vàng - Trà Lược Vàng | Trà Thảo Dược | Kháng viêm | Ngăn ngừa ung thư

Trị tiểu đường bằng cây lược vàng

Bệnh tiểu đường không còn quá xa lạ với nhiều người vì căn bệnh này ngày càng có xu hướng gia tăng ở nhiều quốc gia và việc dùng các loại thảo dược vào chữa trị căn bệnh cũng phổ biến hơn bởi tính hiệu quả và đặc biệt nó không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe như trong điều trị bằng thuốc tây. Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta tìm hiểu về tác dụng trị tiểu đường bằng cây lược vàng.

Ngoài tác dụng trị tiểu đường lược vàng còn được xem như thần dược chữa bệnh rất tốt

Thuốc trị bệnh tiểu đường từ cây lược vàng

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học cây lược vàng có thể chữa được rất nhiều bệnh đặc biệt là căn bệnh hiểm ngheo như ung thư, bệnh tiểu đường. Có nhiều bài báo nói về trường hợp bệnh nhân có thể chữa khỏi được biến chứng tiểu đường. Trước khi đến với cách trị tiểu đường bằng cây lược vàng chúng ta tìm hiểu về các công dụng nổi trội của cây lược vàng.

- Tác dụng kháng khuẩn, nhất là đối với những chủng vi khuẩn gây bệnh đường hô hấp. Tác dụng tăng cường miễn dịch. Tác dụng chống ôxy hóa. Lược vàng có tác dụng chống viêm mạn, tác dụng giảm đau ngoại biên và ức chế một số dòng tế bào ung thư ở mức độ trung bình.

- Lược vàng không có tác dụng giảm đau theo cơ chế thần kinh trung ương, không gây hạ huyết áp. Ngăn ngừa và hỗ trợ trong việc điều trị ung thư, các khối u ác tính.

Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ và Canada, dịch ép từ cây lược vàng rất giàu các chất kích thích sinh học có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của nhiều loại tế bào ung thư. Trong lược vàng chứa các chất có hoạt tính sinh học gồm flavonoid, steroid và nhiều khoáng tố vi lượng có lợi cho sức khoẻ.

Cụ thể chất flavonoid đóng vai trò như vitamin P có khả năng làm bền mạch máu và tăng tác dụng của vitamin C. Quercetin là một chất chống oxy hoá tế bào mạnh, có khả năng ngăn ngừa và kháng ung thư, các khối u ác tính. Chất phytosterol trong cây lược vàng có tác dụng chống xơ cứng và kháng ung thư. Hỗ trợ việc điều trị các bệnh về gan, phổi, thận, dạ dày, huyết áp, đau nhức xương khớp.

Trên hệ tim mạch, flavonoid có tác dụng làm tăng biên độ co bóp và tăng thể tích/phút của tim, hồi phục tim khi bị ngộ độc bởi CHCl3, quinin, methanol, ổn định nhịp tim.

Theo dân gian, cây lược vàng còn có các tác dụng khác như: Bệnh răng lợi, viêm họng, phế quản, ho, rát cổ, long đờm. Bệnh đại tràng, nhuận tràng, thông đại tiểu tiện, ăn ngủ tốt. Vết thương, bỏng, cầm máu, tiền liệt tuyến, sỏi thận, mỡ máu, đường trong máu. Bệnh gút, tai biến não. Bệnh u, bướu, ung thư sau mổ. Cảm hàn, tê liệt chân tay. Bệnh nổi mẩn, ngứa.

Hiện nay các cơ quan nghiên cứu dược liệu ở nước ta còn chưa có các kết luận chính thức về tác dụng chữa bệnh của cây lược vàng, nhưng trong dân gian thì rất nhiều người lại cho biết có hiệu quả chữa bệnh rõ rệt.
Cách trị tiểu đường bằng cây lược vàng

Theo kinh nghiệm chữa bệnh tiểu đường với cây lược vàng họ dùng với liều 6 lá/ngày, chia làm 3 lần. Cứ dùng như vậy được 2 tuần lễ thì lại ngưng một tuần, sau đó lại tiếp tục. Kết quả đường huyết rất ổn định.

Nguồn tin: Công ty TÂM THẢO

Sản phẩm Trà Lược Vàng hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212

Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 5 hộp giao hàng tân nơi

Hotline: 0938 919 739 - 0919 024 990
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Post a Comment