Công dụng của rượu lược vàng - Trà Lược Vàng | Trà Thảo Dược | Kháng viêm | Ngăn ngừa ung thư

Công dụng của rượu lược vàng

Chiều nay ông Quang, chồng Nguyễn Tuyết rót rượu cây lược vàng ra , màu nó đỏ đẹp như màu rượu vang , ảnh nhắc làm sao có ai đi qua nhà Hoàng Hưng để gởi tặng HHg và anh Hồng Lợi một chai rượu lược vàng. Nói nhỏ huynh nghe, hôm rồi chị bạn của Nguyễn Tuyết bị té xỉu bầm cái đầu gối, lấy rượu này xức, thoa vào, sáng hôm sau không có bị bầm nưã và bớt đau nhức. Lần đầu tiên NT nghe chị nói rượu hay thiệt, chứ mấy lần trước khi chị bị bệnh nặng, đau nhức mình, chị chỉ biết nói NT ơi cầu nguyện Chuá dùm chị, cho chị khoẻ. Bây giờ chị nói, cám ơn Chuá nhờ xức rượu này mà bớt đau nhức và chồng cuả chị - người nước ngoài cũng nói: Nhờ xức rượu nên chị mới khoẻ! Lạ quá !



Ba năm trước, đứa em của NT ở Vĩnh long bị ngã từ cao xuống do hái mít , gãy xương phải nằm liệt mấy tháng do bị giập nát xương chậu, giập gãy xương cánh tay trái và xương đùi.

Sau khi mổ xong, tôi nghĩ em phải dùng gậy, nạng đi lại rất khó khăn, nào ngờ có người chỉ dùng lá và rượu lược vàng chữa nên đã hết bệnh.

Nghe vậy, Ông Quang đã tìm cây lược vàng, lưạ cây khoẻ, dáng tốt, chiết ra chậu to để dành cho anh HHg và huynh Hồng Lợi gầy giống dễ trồng không sợ chết… Hè này bên chị 6 có ai xuống HHg không, cho NT biết nhé. À! chừng nào huynh lên thăm Oakland nhớ đem theo bánh tét cho NT nhé ! Cả nhà ai cũng khoái cái hương vị bánh tét riêng ngon đặc biệt cuả cô 9 và huynh Hhg. Nhắc tới phát thèm, NT xấu tính ghê hé !

Nguyễn Tuyết
Nguồn tin: Công ty TÂM THẢO

Sản phẩm Trà Lược Vàng hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212

Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 5 hộp giao hàng tân nơi

Hotline: 0938 919 739 - 0919 024 990
Share this article :

Post a Comment