Người Thịnh Long nặng lòng biết ơn cây Lược vàng - Trà Lược Vàng | Trà Thảo Dược | Kháng viêm | Ngăn ngừa ung thư

Người Thịnh Long nặng lòng biết ơn cây Lược vàng

Thay mặt cán bộ và 1.650 hội viên người cao tuổi thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định chân thành cảm ơn ông Kim Quốc Hoa, Tổng Biên tập Báo Người cao tuổi đã liên tục trong nhiều năm qua tuyên truyền, phổ biến trên trang 14 Báo Người cao tuổi về tác dụng chữa bệnh của cây Lược vàng, phổ biến cách trồng trên đất, trên chậu, trên lốp xe máy (treo trên dậu)... tới cách dùng lá, vòi để ăn sống, ngâm rượu uống, phơi khô thay chè làm nước uống hằng ngày... 

Ảnh minh họa từ Internet

Sau lại dày công biên tập cuốn sách: “Cây Lược vàng quý như vàng”. Chúng tôi coi đây là việc làm đại phúc (không hàm trả ơn) có tính nhân văn cao cả, giúp cho hàng nghìn người cả già lẫn trẻ chữa được nhiều bệnh thông thường và cả nan y.

Trong hơn 3 năm qua, nhờ Báo Người cao tuổi, đặc biệt trang 14 hướng dẫn sử dụng cây Lược vàng chữa bệnh đã giúp chúng tôi nhiều người chữa khỏi bệnh. Điển hình như ông Đàm Công Sự, Chủ tịch Hội Người cao tuổi  là cựu chiến binh, bị bệnh đau dạ dày từ ngày còn ở chiến trường miền Nam, đã điều trị nhiều bệnh viện quân y, dân y đều không khỏi. Nay nhờ lá Lược vàng, bệnh đã khỏi. Ông còn vận động cả vợ, con, cháu trong gia đình dùng cây Lược vàng để chữa viêm họng, đau răng, tê buốt chân tay...

Cụ Mai Văn Châu, 80 tuổi, Chi hội phó Chi hội 14, bị sưng mộng răng, không ăn uống được, miệng sưng tấy, buốt nhức. Định đi bệnh viện nhưng chưa chạy đủ tiền. Tôi tới thăm và hướng dẫn cụ cách dùng Lược vàng, cụ bà đã đi xin 21 lá về giã nát vắt nước cho cụ ông uống (pha chút muối), bã cho tí rượu vào chườm ngoài má. Kết quả sau một đêm đã khỏi, chiều hôm sau ra sân cùng Câu lạc bộ tập bài thái cực trường sinh. Cụ khoe nếu không được Chủ nhiệm bày cho dùng lá Lược vàng phải đi viện vừa tốn, mà hôm nay chưa chắc đã khỏi.

Ông Đỗ Minh Thoại, 64 tuổi, Chi hội trưởng Chi hội Người cao tuổi 17, bị ung thư vòm họng (năm 2009) bệnh viện K trả về, trong trạng thái không ăn, không nói được. Tôi và ông Nguyễn Văn Thưởng, Phó Chủ tịch Hội tới thăm vào ngày 26 Tết. Chúng tôi cũng bày cho ông bà, còn nước còn tát. Bà đã đi xin lá Lược vàng về giã vắt nước để ông uống liên tục trong 15 ngày. Đến ngày mồng 10 Tết ông đã chủ trì được Hội nghị của Chi hội mừng thọ các bậc cao niên.

Ông Trần Tiến Dũng, một cựu chiến binh, 76 tuổi ở Chi hội 19, bị bệnh gút cả hai bàn tay các ngón đều sưng ở khớp giữa, không kéo nhị và đánh đàn ghi-ta được... Tôi phổ biến cách dùng lá, cây Lược vàng. Ông ăn lá và lấy bã (cho chút rượu) để bó ngoài các khớp, uống rượu Lược vàng, xoa rượu hằng ngày nay cơ bản đã khỏi. Các buổi liên hoan văn nghệ, ông tiếp tục kéo được nhị, đánh được đàn ghi-ta.

Bà Nguyễn Thị Loan, 65 tuổi ở Chi hội 11, bà Nguyễn Thị Chênh, 78 tuổi ở Chi hội 6 (xã Hải Cường) bị bệnh đau dạ dày mấy chục năm không khỏi. Ngày nào hai bà cũng ăn lá Lược vàng chấm muối nay bệnh đã khỏi.

Ông Phan Quang Huy, 62 tuổi (cựu Trưởng Đài Truyền thanh huyện Hải Hậu, nay phụ trách Đài Truyền thanh thị trấn) và vợ cũng trồng nhiều, tích cực tuyên truyền về cây Lược vàng và bản thân ông cũng dùng và chữa khỏi các bệnh viêm họng, đau răng, đau khớp...

Ông Nguyễn Văn Thưởng Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi, cựu chiến binh (tàu phóng lôi, đánh hạm đội tàu Ma-đốc của Mỹ) là “Thầy thuốc nhân dân” vì ông có nghề chích lệ chữa bệnh, bất kể ngày, đêm ai gọi là ông đến giúp ngay. Ông tích cực tuyên truyền về cây Lược vàng tới hội viên và nhân dân. Trong nhà ông lúc nào cũng có vài chục lít rượu Lược vàng. Đầu tóc ông bạc hết nay uống rượu Lược vàng, hơn năm nay tóc đen lại từ chân gáy lên được 2 - 3 phân. Ông trực tiếp dùng nhiều cây Lược vàng giã cho bệnh nhân bị ong đốt toàn thân, bị hôn mê, trong uống, ngoài xoa, bệnh nhân qua cơn nguy kịch và ngày hôm sau đã khỏi hẳn.

Số người được dùng Lược vàng để chữa bệnh còn nhiều. Riêng tôi đã dùng lá Lược vàng và rượu Lược vàng nhiều năm nay. Một số bệnh của tôi chuyển biến tốt như viêm dạ dày, đau răng, gút và bệnh vảy nến bị 50 năm chữa Đông, Tây y ở các Bệnh viện Bạch Mai, tỉnh Nam Định... đều không khỏi, nay coi như khỏi hẳn, đó là điều mà tôi phấn khởi nhất.

Cây Lược vàng quả thật còn quý hơn vàng. Nó giúp người cao tuổi chữa bệnh tại nhà không tốn kém, không tốn sức.

(theo báo Người cao tuổi)
Nguồn tin: Công ty TÂM THẢO

Sản phẩm Trà Lược Vàng hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212

Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 5 hộp giao hàng tân nơi

Hotline: 0938 919 739 - 0919 024 990
Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

Post a Comment