Cây Lược vàng giúp tôi hết khổ sở - Trà Lược Vàng | Trà Thảo Dược | Kháng viêm | Ngăn ngừa ung thư

Cây Lược vàng giúp tôi hết khổ sở

Cách đây 3 năm, tôi rất khổ sở vì bị các căn bệnh quái ác hành hạ: Đau đầu thường xuyên, khi thì âm ỉ, lúc dữ dội xây xẩm mặt mày và ói mửa; nhức răng, răng sứt mẻ, lung lay; đau nhức khớp tay chân, đi lại rất khó khăn; viêm họng mạn tính, ho liên tục, thở khò khè, khó thở khi thời tiết thay đổi.

Vì quá khổ sở do bệnh tật hành hạ, tôi liên tục đi bệnh viện. Nhưng bệnh tật chỉ thuyên giảm, độ 1 tháng sau lại tái phát. Có người khuyên đến bệnh viện Đông y chữa chạy. Nằm cả tháng, vừa uống thuốc, vừa châm cứu, tuy có đỡ nhưng vẫn không khỏi.

Đọc Báo Người cao tuổi thấy có giới thiệu 2 tập sách “Cây Lược vàng quý hơn vàng” đăng những bài viết của người đã dùng cây Lược vàng chữa khỏi các bệnh như bệnh của tôi và một số bệnh khác nữa. Tuy chưa tin lắm, nhưng “có bệnh thì vái tứ phương” nên tôi thử. Không ngờ cây Lược vàng đúng là “thần dược”. Từ năm 2010 đến nay, áp dụng theo những điều sách hướng dẫn, bệnh quái ác trong tôi dần bị đẩy lui, có bệnh khỏi hẳn.


Cách sử dụng Lược vàng chữa bệnh của tôi như sau:

Cách thứ nhất: Lấy cả thân, lá cây Lược vàng cho vào cối giã dập, rồi ngâm với rượu trắng. Tỉ lệ 1kg Lược vàng ngâm với 2 lít rượu trắng. Ngâm độ 20 ngày, lấy ra lược bỏ bã, chờ cặn lắng chắt ra uống trước, mỗi bữa ăn 1 li nhỏ. Để dễ uống pha thêm một chút mật ong.

Cách thứ hai: Lấy lá lược vàng tươi nhai ngậm thường xuyên, mỗi đêm ngậm từ 2 đến 3 lần.

Cách thứ ba: Dùng Lược vàng xoa bóp 2-3 lần/ngày các khớp chân tay hay bị đau nhức.

Nhờ Lược vàng, các bệnh đau đầu, nhức răng, nhức các khớp chân tay và viêm họng mạn tính đã khỏi hoàn toàn. Tuy bệnh đã khỏi, tôi vẫn thường xuyên dùng rượu Lược vàng trong bữa ăn tối (trước kia dùng cả 3 bữa), nhai ngậm lá Lược vàng vài lần mỗi đêm, xoa bóp các khớp bằng rượu Lược vàng.

Xin chia sẻ cách dùng cây Lược vàng chữa bệnh của tôi để những người chẳng may mắc bệnh giống tôi áp dụng, hết bị bệnh tật hành hạ.
Trịnh Văn Cư
(21 Kpă Klơng, phường Đoàn Kết, thị xã AyunPa, tỉnh Gia Lai)
Nguồn tin: Công ty TÂM THẢO

Sản phẩm Trà Lược Vàng hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212

Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 5 hộp giao hàng tân nơi

Hotline: 0938 919 739 - 0919 024 990
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

March 21, 2014 at 5:25 AM

Dùng cây lược vàng (Trà Lược Vàng) chửa khỏi bệnh dạ dày, xương khớp

Tags : tac dung cua cay luoc vang

Post a Comment