Thuốc chữa bệnh ung thư từ cây lược vàng - Trà Lược Vàng | Trà Thảo Dược | Kháng viêm | Ngăn ngừa ung thư

Thuốc chữa bệnh ung thư từ cây lược vàng

[TraLuocVang.com] Cây lược vàng là bài thuốc chữa bệnh ung thư rất hiệu quả và được sử dụng rất nhiều người tin dùng sử dụng. Ngoài ra, cây lược vàng còn có rất nhiều các tác dụng giúp chữa bệnh cho bệnh nhân.

Sử dụng cây lược vàng thường xuyên giúp cải thiện tốt tình trạng bệnh ung thư và một số bệnh lý khác cho bạn. Các chất dinh dưỡng trong cây lược vàng đã được chiết xuất để sản xuất ra các loại thuốc chữa bệnh ung thư khác nhau mang lại hiệu quả trong việc điều trị ung thư cho bệnh nhân.

Cây lược vàng giúp chữa ung thư hiệu quả

Trong cây lược vàng có chứa một loại dịch rất giàu các chất kích thích sinh học có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của nhiều loại tế bào ung thư. Những chất này có khả năng giúp chữa lành các bệnh mắt, viêm loét dạ dày tá tràng, hen suyễn, và nhiều bệnh khác.



Các hoạt tính sinh học có chứa trong cây lược vàng gồm flavonoid, steroid và nhiều khoáng tố vi lượng khác có lợi cho sức khoẻ. Chất flavonoid trong cây lược vàng đóng vai trò như vitamin P có khả năng làm bền mạch máu và tăng tác dụng của vitamin C và những hoạt chất này còn có tác dụng làm giảm đau, an thần, kháng viêm, hoạt huyết, được dùng để chữa lành vết thương, vết bỏng, vết bầm tím. Hoạt chất flavonoid gồm có hai chất là quercetin và kaempferol. Quercetin là một chất chống oxy hoá tế bào mạnh, có khả năng kháng ung thư và tăng sức bền thành mạch, còn hữu ích trong trường hợp dị ứng, chảy máu thành mạch, viêm thận, thấp khớp, bệnh tim mạch, bệnh mắt và các bệnh nhiễm trùng. Kaempferol giúp củng cố mao mạch, nâng đỡ thể trạng, tăng sự đào thải nước tiểu và khả năng kháng viêm, được dùng chữa viêm nhiễm, dị ứng và bệnh đường tiết niệu. Hai chất này là bài thuốc chữa bệnh ung thư vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, cây lược vàng còn gây ra một số các tác dụng phụ đối với cơ thể như: Gây tổn thương các dây thanh quản, gây dị ứng phát ban và sưng phù, đặc biệt là ở những người có hệ miễn dịch suy yếu và dễ dị ứng. Vì vậy, trước khi sử dụng cây lược vàng để chữa trị bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ để có thể sử dụng có hiệu quả nhất.

Các cách dùng của cây lược vàng để làm bài thuốc chữa bệnh ung thư hiệu quả như:

Dùng cây lược vàng đặt cạnh bệnh nhân, cây lược vàng có khả năng thanh lọc không khí ô nhiễm trong phòng, phóng thích những chất có ích cho việc điều trị các bệnh thuộc đường hô hấp.Bạn nên đặt những chậu cây lược vàng bên cạnh chỗ nằm của bệnh nhân viêm phổi hoặc ung thư phổi.

Chiết xuất tinh dầu cây lược vàng: Lấy toàn cây lược vàng đem ép lấy dịch, bã còn lại đem phơi khô. Khi bã khô thì đem bẻ vụn ra ngâm trong dầu ô liu. Sau đó trộn chung và lọc qua gạc mỏng, cho hỗn hợp dầu vào trong lọ thuỷ tinh màu. Hoặc bạn có thể dùng cách sau đem cắt cây lược vàng thành những mảnh nhỏ rồi cho vào nồi chịu nhiệt, rót dầu thực vật vào nồi rồi đem bỏ vào lò hầm ở 40 độ trong tám tiếng. Sau đó lọc qua gạc mỏng, cho hỗn hợp dầu vào trong lọ thuỷ tinh màu để nơi thoáng mát. Loại dầu này được dùng trị bệnh ngoài da hoặc để xoa chữa các chứng viêm khớp, cứng khớp hoặc bôi để xoa bóp giảm đau toàn thân.

Nguồn tin: Công ty TÂM THẢO

Sản phẩm Trà Lược Vàng hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212

Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 10 hộp giao hàng tân nơi

Hotline: 0938 919 739 - 0919 024 990
Share this article :

+ nhận xét + 3 nhận xét

Post a Comment