5 bệnh sau chỉ cần dùng cây lược vàng chữa là khỏi - Trà Lược Vàng | Trà Thảo Dược | Kháng viêm | Ngăn ngừa ung thư

5 bệnh sau chỉ cần dùng cây lược vàng chữa là khỏi

Nhờ cây lược vàng, đến nay căn bệnh viêm họng của tôi dứt hẳn, hơn một năm nay không tái phát lại.

Từ khi Báo Người cao tuổi đăng cây Lược vàng chữa được nhiều bệnh, tôi lưu giữ tất 58 trang báo. Tôi trồng và tự chữa 5 loại bệnh cho bản thân.

1. Bệnh viêm họng mạn tính: Căn bệnh này của tôi dai dẳng suốt 28 năm trong quân ngũ, về nghỉ hưu cũng thế. Mỗi lần trái gió trở trời, thay đổi thời tiết là nhiều cơn ho hoành hành, nhất là ban đêm thường xuyên mất ngủ. Tôi đã chữa ở nhiều bệnh viện, bệnh có giảm nhưng một thời gian lại tái phát. Vậy mà nhờ cây Lược vàng, đến nay căn bệnh viêm họng của tôi dứt hẳn. Hơn một năm nay không tái phát lại…

5 bệnh sau chỉ cần dùng cây lược vàng chữa là khỏi

2. Bệnh viêm thần kinh vú: Vào cuối năm 2009, vú bên trái tôi phát đau nhức do sưng, vú cứng. Đi bệnh viện bác sĩ chẩn đoán bị viêm thần kinh vú trái. Bệnh viện cấp cho nhiều loại thuốc (tiêu chuẩn bảo hiểm y tế) – lượng thuốc dùng rất nhiều nhưng không giảm. Tôi kiên trì dùng Lược vàng, trong uống ngoài xoa, kết quả vú của tôi khỏi hoàn toàn, hơn một năm nay không tái phát.

3. Viêm thần kinh liên sườn: Bệnh này tôi bị từ lúc còn trong quân đội. Cũng được chữa trị nhiều nơi sau thời gian lại tái phát. Năm 2010, tôi dùng cây Lược vàng để chữa trị. Kết quả không ngờ, bệnh viêm thần kinh liên sườn thuyên giảm và khỏi hẳn.

4. Bệnh đau đầu của tôi thường xuyên tái diễn. Đi khám bác sĩ chẩn đoán do thiếu máu não cộng huyết áp thấp. Tôi lại dùng cây Lược vàng tự chữa trị. Kết quả 2 căn bệnh này đến nay ổn định, huyết áp bình thường, đau đầu dứt hẳn.

5. Bệnh đau nhức răng: Căn bệnh này rất nghiệt ngã đối với tôi. Đau nhức răng ăn không được, ngủ không được, vô cùng cực khổ. Răng đau, lợi viêm sưng tấy. Tôi dùng rượu ngâm cây Lược vàng súc miệng và uống. Kết quả thật vui mừng.

5 bệnh sau chỉ cần dùng cây lược vàng chữa là khỏi

Năm nay tôi 78 tuổi nhưng hai hàm răng bỗng chắc lại do lợi hết viêm, hết đau nhức, có thể ăn được đồ cứng như mía, nhai ngô rang bình thường. Đấy là điều vui sướng của tôi. Tôi viết thư này, trước tiên là cảm ơn Báo NCT đã kiên trì giới thiệu tác dụng của cây Lược vàng chữa được nhiều bệnh thật là kì diệu.

Từ đó, bà con nhờ tôi mua 8 quyển “Cây Lược vàng quý như vàng”. Có người bạn nhờ tôi mua sách này và gửi cả giống cây Lược vàng sang cho con ở bên Mỹ để trồng và sử dụng chữa bệnh. Có thể nói cây Lược vàng quý hơn vàng
Nguồn tin: Công ty TÂM THẢO

Sản phẩm Trà Lược Vàng hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212

Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 10 hộp giao hàng tân nơi

Hotline: 0938 919 739 - 0919 024 990
Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

Post a Comment