Người cao tuổi Kiên Giang sử dụng cây Lược vàng điều trị hiệu quả nhiều bệnh mạn tính - Trà Lược Vàng | Trà Thảo Dược | Kháng viêm | Ngăn ngừa ung thư

Người cao tuổi Kiên Giang sử dụng cây Lược vàng điều trị hiệu quả nhiều bệnh mạn tính

(TraLuocVang.com) Ở tỉnh Kiên Giang hiện có nhiều người sử dụng cây Lược vàng chữa khỏi nhiều loại bệnh từ thông thường đến nan y. Nhiều Chi hội NCT đã tuyên truyền vận động hội viên trồng và sử dụng cây Lược vàng. Nói đến cây thảo được quý hơn vàng này, NCT nào cũng biết...

Tại nhà ông Trần Hữu Ninh, 78 tuổi ở phố Phạm Ngũ Lão, phường Vĩnh Thanh, thành phố Rạch Giá, câu chuyện của ông với những người bạn già cùng khu phố về sử dụng cây Lược vàng chữa bệnh hiệu quả mỗi lúc một sôi nổi. Ông Đinh Văn Giáo tâm đắc nhắc đi nhắc lại: “Không nhờ cây Lược vàng thì tôi đã chết rồi!”. Cách đây 7 năm, bệnh tiểu đường của ông biến chứng, 2 chân sưng to, không cử động được phải 2 - 3 người khênh. Ông từ 57kg giảm còn hơn 35kg. Bệnh viện trả về. Gia đình ông đã chuẩn bị lo hậu sự. Còn nước còn tát, ông Giáo tiếp tục uống thuốc Tây kết hợp với thuốc Đông y. Vài tháng sau ông vừa uống thuốc, vừa ăn lá và uống rượu Lược vàng, liên tục từ đó tới nay, không bỏ ngày nào. Bệnh thuyên giảm dần. Giờ ông khỏe mạnh, nhanh nhẹn, da dẻ hồng hào săn chắc. Trước đây đường trong máu là 390 mg/dl, ba năm nay đường huyết giảm xuống dưới 120 mg/dl. Ông không còn phải nằm viện. Bệnh ngoại tâm thu và huyết áp cao cũng ổn định. 75 tuổi, ông vẫn ăn ngủ tốt, làm việc không thấy mệt.


Bà Bùi Thị Rảnh, ở gần nhà ông Ninh sử dụng Lược vàng cũng bớt bệnh thoái hóa cột sống. Bà bị bệnh cách đây hơn 20 năm, có lúc tái phát, đi phải chống gậy. Có người chỉ bà uống Lược vàng nhưng hồi đó còn hiếm. Bà đem giống về trồng và sử dụng được một năm thì kết hợp lá Lược vàng với nhiều loại thuốc Nam khác sắc uống ngày 3 lần. Nhờ uống thuốc Nam mấy chục năm nay kết hợp với uống thuốc Tây, bệnh khớp của bà đã giảm nhiều. Ở tuổi 78 bà vẫn khỏe mạnh. Con trai bà Rảnh là Thiếu tá Lê Sở Na, 50 tuổi, công tác tại Công an tỉnh, bị bệnh góut, sử dụng cây Lược vàng cũng bớt nhiều.

Tin tưởng giá trị cây Lược vàng, ông Trần Hữu Ninh mua 10 bộ sách “Cây lược vàng quý hơn vàng” tặng bà con dòng họ. Ông tặng tôi một bộ rồi nói: “Nhà báo ráng tuyên truyền để nhiều người cùng hiểu biết và sử dụng cây thuốc này nhé, hiệu quả lắm!”. Ông tham gia kháng chiến bị trúng đạn, đứt 2 dây thần kinh cổ, chấn thương sọ não và sụn xương sống. Tuổi cao sức khỏe ngày càng suy giảm, năm nào cũng vài lần nằm viện, từ bệnh viện tỉnh đến các bệnh viện ở TP Hồ Chí Minh nhưng chỉ bớt chứ không hết bệnh. Cách đây một năm ông Ninh không còn đủ sức làm việc phải xin nghỉ chức Chủ tịch Hội NCT phường. Ai chỉ gì dùng nấy, từ thực phẩm chức năng đến hoạt huyết dưỡng não, ông uống mấy tháng liền nhưng cũng chỉ bớt được chút. Hơn 1 tháng nay bệnh co thắt mạch máu não tái phát làm ông đau đầu, chóng mặt, có lúc chịu không nổi. Thật bất ngờ, nhờ sử dụng cây Lược vàng mà bệnh giảm nhiều, ông đã đi được xe đạp.

Vợ ông Trần Hữu Ninh là bà Lưu Thị Hòa, 75 tuổi uống nước lá Lược vàng cũng bớt bệnh viêm xoang và sỏi thận. Bà bị viêm đa xoang, đã mổ cách đây hơn 40 năm nhưng không hết hẳn. Thời tiết thay đổi là bệnh tái phát gây đau đầu, nhức 2 má, nghẹt mũi, chảy nước mũi. Bà còn bị sỏi thận, mổ lấy sỏi cách đây 3 năm. Một thời gian sau có sỏi lại. Uống thuốc Tây không hết bà chuyển sang uống thuốc y học cổ truyền, hàng chục viên sỏi nhỏ tự ra theo đường tiểu. Sau đó bà thấy đau lưng nhiều, đi siêu âm bụng, bác sĩ nói có 3 cục sỏi từ 7 đến 10mm. Cũng nhờ sử dụng Lược vàng mà 3 cục sỏi đó đã được thải ra. Bệnh viêm xoang cũng bớt nhiều.

Lương y Lê Khắc Sanh, Chủ nhiệm CLB sức khỏe NCT phường Vĩnh Thanh, thành phố Rạch Giá rất tâm đắc về tác dụng chữa bệnh của cây Lược vàng. Từ 10 năm nay, khi biết những thông tin hữu ích của cây thảo dược này, ông sưu tầm nhiều bài báo phô-tô phát cho các thành viên trong CLB thuộc 8 khu phố của phường và hướng dẫn cách trồng, sử dụng cây Lược vàng trị bệnh. Bản thân ông dùng liên tục nhiều năm nay thấy hết các bệnh đau nhức, táo bón, huyết áp, trong đó đáng nói nhất là bệnh tai biến mạch máu não. Năm 2001, ông bị tai biến, đứt động mạch chủ, liệt nửa người, miệng méo, không nói được, chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP Hồ Chí Minh điều trị hơn 10 ngày. Xuất viện về vẫn không đi lại được. Ông uống nước ép lá Lược vàng thấy có kết quả nên kiên trì dùng, khoảng 3 đến 4 năm sau sức khỏe hồi phục hoàn toàn. Hiện nay các bệnh cơ bản đã hết.

Chính bản thân tôi, người viết bài này cũng sử dụng Lược vàng bớt bệnh thoái hóa 2 khớp gối. Cách đây hơn một năm tôi đi chụp phim và siêu âm 2 chân mới biết bị thoái hóa khớp gối. Bác sĩ cho thuốc 1 tháng, hẹn khám lại nhưng uống được 2 ngày thì đau dạ dày nên ngưng uống thuốc. Cách đây 1 tuần (ngày 8/5/2013) tôi đi nhiều nên 2 khớp gối tê, không co duỗi được, mặc quần áo cũng khó. Mỗi khi ngồi xuống phải dùng tay chống, đứng lên phải có người đỡ. Nhà có sẵn bình rượu Lược vàng, tôi tẩm vào miếng vải, bó 2 đầu gối để qua đêm. Mỗi ngày mỗi bớt. Đến ngày thứ tư thì đi tập thể dục được, ngày thứ năm ngồi xuống, đứng lên được, đến ngày thứ bảy thì gần như trở lại bình thường. Từ những điều tai nghe, mắt thấy và bản thân mình sử dụng cây Lược vàng chữa bệnh có kết quả, tôi mong muốn ngày càng có nhiều người sử dụng Lược vàng để nâng cao sức khỏe, phòng và trị bệnh.

Mai Hoa
(Đài PTTH Kiên Giang.)
Nguồn tin: Công ty TÂM THẢO

Sản phẩm Trà Lược Vàng hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212

Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 5 hộp giao hàng tân nơi

Hotline: 0938 919 739 - 0919 024 990
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

Post a Comment