Dùng cây Lược vàng chữa khỏi bệnh dạ dày, xương khớp - Trà Lược Vàng | Trà Thảo Dược | Kháng viêm | Ngăn ngừa ung thư

Dùng cây Lược vàng chữa khỏi bệnh dạ dày, xương khớp

(TraLuocVang.com) Tôi năm nay 63 tuổi, bị bệnh đau dạ dày rất nặng từ năm 1995. Nhiều lần điều trị tại Bệnh viện Quân y 105 và Bệnh viện Quân y 108, các bác sĩ đều khuyên nên mổ cắt dạ dày, nếu không sẽ tiềm ẩn bệnh ung thư. Tôi quyết định không mổ, mà tập trung dùng rất nhiều loại thuốc Đông y, Tây y điều trị nhưng chỉ đỡ phần nào. Những ngày trời rét, bệnh dạ dày lại hành hạ đau bứt rứt, nhiều lúc quằn quại mất ăn, mất ngủ.



Năm 2008, tôi đọc Báo Người cao tuổi, thấy giới thiệu “Cây Lược vàng quý như vàng”, tôi liền đặt mua Báo thường xuyên để theo dõi. Khi Báo phát hành bộ sách “Cây Lược vàng quý hơn vàng”, tôi gửi mua về tham khảo và thực hành theo hướng dẫn. Để có độ tin cậy cao, tôi gọi điện thoại theo địa chỉ được in trên báo và trong bộ sách, đều được mọi người hướng dẫn rất cụ thể và khuyên tôi nên dùng đúng liều lượng. Năm 2009 tôi bắt đầu lấy vòi cây Lược vàng từ 12 đốt trở lên, dùng 20 vòi cắt nhỏ ngâm rượu, thời gian 45 ngày đem sử dụng, mỗi ngày trước khi ăn cơm 15 phút uống một li nhỏ (gọi là chén mắt trâu), kết hợp nhai mỗi ngày 6 lá, nhai kĩ rồi nuốt cả bã. Lá hái vào buổi sáng, rửa sạch dùng cả ngày. Tôi dùng mới được 20 ngày thấy bụng yên dần, biểu hiện rõ nhất là không bị ợ hơi, ợ chua buổi sáng đánh răng không bị nôn như trước. Thời gian dùng liên tục 6 tháng thì thấy hết đau, uống rượu thịt chó vẫn ổn, cả bệnh đại tràng cũng khỏi. Tôi hướng dẫn cho vợ điều trị cũng khỏi được bệnh đại tràng mạn tính đã lâu năm.

Cụ Hoàng Bá Tuyển cùng xóm năm nay 95 tuổi hay đau xương khớp, đi đứng khó khăn, được cô con gái tặng chai rượu ngâm cây Lược vàng. Mỗi khi đau xương bại cổ vai, gáy cụ dùng rượu này xoa bóp là khỏi. Bây giờ rượu ngâm Lược vàng là thuốc đặc trị của cụ Tuyển. Cụ Lê Văn Lởi ở thôn Hữu Lộc cùng xã tôi, năm nay 95 tuổi, về mùa rét thường hay bị ho. Cụ nhai thường xuyên ngày 6 lá, bệnh viêm họng của cụ khỏi hẳn, nên cụ đã trồng nhiều khóm để sử dụng.

Gia đình tôi có con chó mắc bệnh, liệt cả hai chân. Tôi giã lá Lược vàng bơm vào miệng 1cc đối với chó có trọng lượng 5 kg, thời gian cho uống cách nhau 4 giờ. Cho chó uống được ba lần, thấy nó đứng dậy đi lại và ăn uống bình thường. Tôi còn giã lá Lược vàng lấy nước ngâm với gạo cho gà ăn vào sáng sớm. Thực hiện từ năm 2009 đến nay, đàn gà tôi nuôi không bị dịch, kể cả khi các gia đình xung quanh gà đều bị dịch hàng loạt. Năm 2011, gia đình cô Mai Thị Đoàn người hàng xóm nuôi gà bị dịch chết một loạt. Tôi sang hướng dẫn cho cô giã lá cây Lược vàng cho mỗi con uống 5 giọt một lần, tám giờ sáng cho gà uống, 5 tiếng sau cho uống tiếp liều lượng như trên. Kết quả hàng chục con gà của gia đình cô Đoàn đều thoát chết và đẻ trứng bình thường.

Qua thực tế, tôi và gia đình sử dụng cây Lược vàng chữa bệnh rất có hiệu quả, không tốn kém mà khỏi nhiều loại bệnh mạn tính. Xin chân thành cảm ơn Tổng Biên tập Kim Quốc Hoa đã kiên trì, dày công tổng hợp công dụng, hiệu quả sử dụng cây Lược vàng chữa bệnh cho người nghèo, đăng nhiều kì trên báo để người dân sử dụng khỏi bệnh lại đỡ tốn kém.

Hoàng Bá Viết 
(Xã Trúc Lâm, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa)
Nguồn tin: Công ty TÂM THẢO

THÔNG TIN THÊM CHO BẠN

Sản phẩm Trà Lược Vàng hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212

Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 5 hộp giao hàng tân nơi

Hotline: 0938 919 739 - 0919 024 990
Share this article :

Post a Comment