Cây Lược vàng còn quý hơn vàng - Trà Lược Vàng | Trà Thảo Dược | Kháng viêm | Ngăn ngừa ung thư

Cây Lược vàng còn quý hơn vàng

Một thời gian dài Báo Người cao tuổi đăng các bài viết về tác dụng chữa bệnh của cây Lược vàng, sau đó Tổng Biên tập Kim Quốc Hoa chủ biên phối hợp với Nhà xuất bản Thanh Niên ấn hành cuốn sách: “Cây Lược vàng quý như vàng”.

Việc làm này được đồng bào trong cả nước hoan nghênh và nhiều gia đình coi cuốn sách như một “thầy thuốc trứ danh”, “Thần y” trong nhà. Bản thân tôi đã trồng và sử dụng Lược vàng gần bốn năm nay.


Theo sổ khám bệnh từ năm 2005 đến nay, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An, Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) thì tôi bị các bệnh: Viêm dạ dày, viêm họng, viêm phế quản mạn tính, suy nhược cơ thể, huyết áp thấp, hội chứng rối loạn tuần hoàn não, thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình, viêm khớp, dị ứng cơ địa toàn thân v.v… Như vậy là từ đầu xuống chân, chỗ nào cũng mang bệnh!

Trước đây, hầu như tháng nào tôi cũng phải đi viện. Có tháng phải đi khám 2-3 lần nhưng uống thuốc các bệnh chỉ đỡ một thời gian rồi tái phát chứ không khỏi. Năm 2007, tôi phải điều trị ở bệnh viện huyện, tỉnh từ 15 – 3 đến 28 – 4 – 2007 những bệnh trên vẫn không khỏi.

Cuối năm 2010 và đầu năm 2011 Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành vẫn kết luận tôi bị các bệnh trên…
Đọc sách “Lược vàng quý như vàng” tôi quyết định sẽ dùng Lược vàng để chữa bệnh. Trước đó tôi cũng đã dùng Lược vàng nhưng chỉ dùng từng đợt 10-15 ngày kết hợp thuốc do bệnh viện cấp và khi thấy đỡ là dừng. Từ đầu tháng 4- 2007, mỗi ngày tôi dùng 6 lá chia 2 lần sáng và chiều, trước bữa ăn từ 20-30 phút. Khi những lá già hết, tôi lấy những vòi dài 7 – 8 đốt trở lên, mỗi lần dùng 6 – 8 đốt vòi. Hoặc lấy cây có thân cao 0,6 m trở lên, mỗi lần dùng 2-3 đốt. Tất cả đều rửa sạch để ráo nước, nhai kĩ, nuốt nước.

Trong giai đoạn bệnh nặng phải dùng gấp rưỡi liều trên. Hoặc khi thấy cơn đau có thể xuất hiện thì dùng ngay một liều để ngăn chặn.

Thật kì diệu, bệnh viêm phế quản đeo đẳng mấy năm nay giờ đã khỏi hẳn. Đau dạ dày hành hạ khổ sở từ năm 1976 đến nay không thấy có biểu hiện gì của bệnh nữa. Huyết áp thấp từ 80/50 đã lên 110/60, hằng ngày ăn, ngủ tốt. Sức khỏe được nâng lên rõ rệt.

Tôi năm nay 72 tuổi, nếu không có Lược vàng thì ít nhất cũng đã có 5 chiếc răng phải nhổ. Có những răng đau nhức, có răng lung lay đến mức có thể giật nhẹ là rụng, nhưng nhờ nhai, ngậm Lược vàng mà hết đau và hàm răng chắc lại.

Hiện tại tôi vẫn dùng Lược vàng thường xuyên và sẽ dùng mãi vì chỉ thấy các bệnh biến mất mà không thấy có tác dụng phụ nào cả.

Dùng Lược vàng chữa bệnh, tôi rút ra một số điểm:

Liều lượng: Ngày 6 lá dài 25-30 cm, lá dày rộng 6-7 cm trở lên. Những lá nhỏ phải tính 2-4 lá thành ruột một lá tiêu chuẩn. Vòi ngắt 6-8 đốt hoặc 2-3 đốt, tùy cây to hay nhỏ, dài hay ngắn.
Thời gian: Những bệnh kinh niên, mạn tính phải kiên trì dùng đến lúc nào thấy bệnh khỏi hẳn, có thể từ 2-5 tháng hoặc lâu hơn, sau đó tiếp tục điều trị củng cố với liều bằng 2/3.

Điều cốt lõi nhất là phải có niềm tin tuyệt đối vào Lược vàng có thể chữa được bệnh. Để làm được việc này người bệnh phải được cung cấp đầy đủ thông tin trong cuốn sách “Cây Lược vàng quý như vàng” và các bài viết về tác dụng Cây Lược vàng đăng trên Báo Người cao tuổi.


Để chứng minh cây Lược vàng quý như vàng hay quý hơn vàng, tôi xin lấy bản thân để chứng minh. Trước đây, hằng năm tôi phải đi khám bệnh 10-15 lần và như thế ngành bảo hiểm phải chi trả một khoản tiền không nhỏ, chưa nói đến những lần phải nhập viện ngoài tốn tiền bảo hiểm, gia đình cũng mất nhiều công sức, tiền bạc… mà trong cơ thể vẫn mang 3-4 bệnh kinh niên mãn tính. Gần đây, mỗi năm tôi chỉ đi khám 1-2 lần để kiểm tra sức khỏe chứ không có bệnh gì đáng lo ngại cả. Trong phạm vi cả nước, nếu dùng Lược vàng chữa bệnh và mọi người có kết quả như tôi thì sẽ tiết kiệm một khoản tiền khổng lồ. Rõ ràng vàng không thể đối trọng để so sánh với cây thuốc quý Lược vàng, vì Lược vàng đem lại sức khỏe cho con người, mà: “Tài sản lớn nhất của đời người là sức khỏe”. Cho nên mỗi gia đình nên có một vị “Thần y” là sách “Cây Lược vàng quý như vàng”.

Phan Xuân Duân

(Xóm Phan Đăng Lưu,xã Hoa Thành, 
huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.) 

Lá Lược Vàng chữa trị biến chứng tiểu đường thật kì diệu

Bài báo “Lược vàng quý hơn vàng” trên báo Người cao tuổi số Xuân Tân Mão có đưa tin: “Bảo bối của người bệnh tiểu đường”. Sau bài báo đó, đã có nhiều vị quan tâm gọi điện tới tôi nhưmuốn xác minh sự thật về Lược vàng chữa trị biến chứng tiểu đường.

GS-TS KH Hoàng Tích Huyền cũng rất ngạc nhiên khi biết tin tôi chỉ dùng lá cây Lược vàng đã chữa khỏi những biến chứng nghiêm trọng của căn bệnh tiểu đường. Mặc dầu không mắc bệnh tiểu đường, năm nay đã ngoài 80 tuổi, nhưng ngày 16-4-2011, Giáo sư đã cất công dẫn một số bệnh nhân từ Hà Nội lên tận quê tôi ở Trung Giã, Thái Nguyên, với mong muốn tận mắt chứng kiến con bệnh, nghe tôi tường trình lại toàn bộ quá trình diễn biến các biến chứng tiểu đường cùng cách sử dụng lá cây Lược vàng đẩy lùi được căn bệnh hiểm nghèo. Với mong muốn không để bạn đọc phải vất vả tìm đến tôi, nay tha thiết mong báo Người cao tuổi cho đăng bài viết dưới đây để ai có yêu cầu thì có thể tham khảo kinh nghiệm dùng Lược vàng để chữa trị biến chứng tiểu đường.

Trước khi báo tin vui này đến bạn đọc có cùng cảnh ngộ, tôi rất khốn khổ khi phải sống chung với một loại chứng bệnh nan y – bệnh tiểu đường. Thay mặt gia đình, tôi xin thành tâm tỏ lời biết ơn sâu sắc tới Báo Người cao tuổi. Nhờ báo Người cao tuổi giới thiệu Lược vàng có thể chữa trị bệnh hiểm nghèo trong chuyên mục “Tự làm bác sĩ”, đã giúp tôi có bảo bối tự cứu mình thoát khỏi sự hành hạ khổ sở, có lúc như muốn chết bởi những biến chứng tai quái của căn bệnh tiểu đường.

Tôi là Đỗ Trọng Bằng, giáo viên của Trường phổ thông cấp II, xã Trung Thành, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, chuyên giảng dạy môn Ngữ Văn từ 36 năm nay. Vào cuối tháng 4 năm 2011, tôi nghỉ hưu. Nhờ cây Lược vàng, đã giúp tôi thoát khỏi lưỡi hái tử thần, giành lại được sức sống khỏe mạnh, vui tươi như ngày nay.

Thời kì đầu tôi bị bệnh tiểu đường

Ban đầu, bệnh tiểu đường khởi phát trong người, tôi có cảm giác bồn chồn, rạo rực… khó chịu. Đến năm 1999, những cảm giác như vậy đã xuất hiện thường xuyên hơn ngày này sang ngày khác. Cơ thể có tình trạng khát nước, đi tiểu nhiều, thi thoảng lại xuất hiện những cơn đói một cách khác thường.

Kể từ đó tôi bị mất ngủ, ban đầu, hằng tuần thường có một hai đêm chỉ ngủ được khoảng 2 tiếng. Đến năm 2002, tôi bắt đầu bị chảy máu chân răng. Các răng bị lung lay, mắt mờ đến mức không nhận ra địa hình trước mặt mình, đi lại dễ bị vấp ngã.

Bạn bè và người thân đã cảnh báo có thể tôi đã mắc bệnh tiểu đường. Tôi cao gần 1,7 m, năm 1999-2000, thể trọng 74,6 kg. Vậy mà, chỉ 3 năm sau, thể trọng đã tụt xuống 61 kg. Nhiều thầy cô giáo cùng dạy học đều biết rõ căn bệnh quái ác đã ái ngại và lo lắng cho tôi.

Chữa trị biến chứng bệnh tiểu đường tại Bệnh viện ở Hà Nội

Tháng 4 năm 2002, tôi điều trị tại Bệnh viện Nội tiết T.Ư ở Hà Nội. Sau 10 ngày chữa trị, tôi xin xuất viện để điều trị ngoại trú theo đơn thuốc của Bệnh viện. Năm 2006, bệnh tiểu đường biến chứng vào tim. Tôi về Bệnh viện Bạch Mai để khám và xin phác đồ điều trị ngoại trú. Đến năm 2008-2009, tôi phải vào Bệnh viện Mắt T.Ư xin thuốc điều trị biến chứng vào mắt.
Nguồn tin: Công ty TÂM THẢO

Sản phẩm Trà Lược Vàng hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212

Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 5 hộp giao hàng tân nơi

Hotline: 0938 919 739 - 0919 024 990
Share this article :

+ nhận xét + 2 nhận xét

Post a Comment