Cây Lược vàng chữa viêm nha chu - Trà Lược Vàng | Trà Thảo Dược | Kháng viêm | Ngăn ngừa ung thư

Cây Lược vàng chữa viêm nha chu

(TraLuocVang.com) Tôi đã 69 tuổi ở phường Ngọc Hà, quận Ba Đình, TP Hà Nội. Cách đây ba năm tôi bị bệnh đau răng (viêm nha chu) nặng, toàn bộ hàm trên bị viêm và có mùi hôi rất khó chịu.
 
Cây Lược vàng chữa viêm nha chu
Cây Lược vàng chữa viêm nha chu

Tôi đi khám ở Bệnh viện Hữu Nghị Việt - Xô, được bác sĩ Thuật chữa trị nhưng không khỏi. Sau đó, tôi phải nhổ bỏ các răng số 26, 24 và 18 ở hàm trên nhưng bệnh viêm nha chu vẫn không khỏi mà có nguy cơ lây sang các răng khác. Việc ăn uống, sinh hoạt của tôi rất khó khăn, nhất là lúc giỗ Tết, gặp bạn bè, vui vẻ liên hoan thì rất ngại vì khổ sở khi phải nhai đồ ăn. Đọc Báo Người cao tuổi về tác dụng chữa bệnh của cây Lược vàng, tôi đã làm theo lời chỉ dẫn trên Báo và thấy có tác dụng. Sau một thời gian điều trị bệnh viêm nha chu của tôi đỡ dần và ổn định. Bây giờ hàm răng của tôi không bị viêm nữa, răng chắc trở lại, miệng luôn thơm tho, ăn uống, sinh hoạt như thời kì chưa bị bệnh.
Không những thế còn chữa khỏi chứng bệnh viêm họng mỗi khi thời tiết chuyển mùa. Tôi đem chuyện này kể với các cụ Vũ Hồng Cứ, 83 tuổi, Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường Đội Cấn; cụ Nguyễn Văn Sơ, 71 tuổi ở cụm 1, phường Ngọc Hà để các cụ chữa bệnh răng như tôi. Sau khi chữa thử, các cụ đều thấy có tác dụng tích cực, đến nay các cụ đều cho biết không còn đau răng nữa.

Qua bài viết này, tôi xin thông tin đến bạn đọc Báo Người cao tuổi một kinh nghiệm chữa trị. Nếu ai bị các bệnh về viêm răng, đau răng hoặc răng miệng có vấn đề thì làm theo bài thuốc đơn giản sau:

- Chọn cây Lược vàng đã trên một tuổi, lấy từ 2-3 cây cả rễ, thân, lá rửa sạch, thái lát nhỏ, phơi khô từ 2 -3 ngày, vừa đủ độ chín tới. Cho toàn bộ vào bình thủy tinh màu tối, ấn chặt và đổ rượu trắng vào bình vừa ngập phần Lược vàng trong lọ; đậy kín lọ, ngâm khoảng 20 ngày trở lên thì dùng được, càng ngâm lâu, càng tốt (để bình rượu trong tối).

Cách dùng: Hằng ngày vào buổi sáng và buổi tối làm như sau:

Buổi sáng: Sau khi đánh răng, ăn sáng xong, lấy một muỗm trẻ em rượu cây Lược vàng ngậm 3 đến 4 phút. Sau đó súc miệng đều cho rượu vào các kẽ răng rồi nhổ đi.

Buổi tối: Trước khi đi ngủ ngậm tiếp một lần nữa, liều lượng cách dùng như buổi sáng. Chỉ cần hai đến ba ngày là khỏi đau răng, viêm lợi. Với cách làm này, tôi hi vọng ai cũng có thể tự chữa cho mình khi đau răng, viêm họng.

Vũ Văn Rong
(Nhà 28, ngách 158/51, phường Ngọc Hà,
quận Ba Đình, TP Hà Nội - ĐT: 043.843.4853)

Nguồn tin: Công ty TÂM THẢO

Sản phẩm Trà Lược Vàng hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212

Đơn giá: 32.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 5 hộp giao hàng tân nơi

Hotline: 0938 919 739 - 0919 024 990
Share this article :

Post a Comment